2.ปรับแต่งหน้าร้าน หรือสำนักงานให้เหมาะสมสวยงาม สะอาด
ที่สำคัญมากๆคือ อย่าหักโหม ทำไปเรื่อยๆ ผมรู้จักนักธุรกิจหลายคน
ที่พยายามปรับภาพลักษณ์ในด้านอาคารสถานที่ ชนิด
“ทุ่มทุนสร้าง”ลงเงินกับการตกแต่งเป็นหลายๆแสน หรือหลายๆล้าน ทั้งเงินเย็น
เงินกู้เพื่อตอบโจทย์เพียงอย่างเดียวคือ “ตัณหา”(ในใจเจ้าของ)
ที่ไปเห็นที่นั่น ที่นี่ แล้วเกิดอาการ WOW ! สวยจัง สุดท้าย “เจ๊ง” ครับ
เพราะเวลาปรับปรุง หรือก่อสร้าง
จ่ายไม่อั้นอยากได้อะไรมาประดับก็วิ่งตะลอนๆไปหาซื้อ แพงเท่าไหร่ไม่ว่า
ซื้ออะไรมาเท่าไหร่ก็ จดๆไว้จ้างนักตกแต่งมืออาชีพมาออกแบบให้
ค่าแบบเป็นแสนหรือาจจะถึงหลักล้าน วงเหล้าเค้าเรียกว่า
“เลี้ยงไม่ดูกำลังแขก” สถานที่สวยๆ อลังการมันก็ดีอยู่หรอก
แต่ภาพลักษณ์ที่เจ้าของอยากได้
กับภาพลักษณ์ที่ลูกค้าถูกใจและเหมาะสมกับเงินทุน
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น