วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - ออกแบบร้านให้เพิ่มยอดขาย # 15

ในแต่ละช่วงของปีก็จะมีผลต่อยอดขายของสินค้าแต่ละตัวไม่เท่ากัน

ผู้บริหารร้านค้าอาจจะลองพิจารณาดูก็ได้ว่าในแต่ละช่วงของปีมีสินค้ากลุ่มไหนที่น่าจะสามารถจัดกลุ่มกันได้เป็นสินค้า highlight ของแต่ละฤดูกาล ยกตัวอย่างเช่น ช่วงฤดูร้อนลูกค้าจะมีเหงื่อ มีกลิ่นตัว และต้องเจอกับแดดที่แรง แล้วคิดว่าสินค้ากลุ่มไหนที่ควรจะนำมาโปรโมทในฤดูกาลนี้เป็นพิเศษครับ   ในขณะที่ฤดูฝน/ฤดูหนาว คนอาจจะเป็นหวัดกันเยอะ หน้ากากอนามัยหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโรคหวัดก็อาจจะถูกนำมาโปรโมทได้

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น