เจาะตลาดกลุ่มเล็ก
เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่เข้ารับการบริการจากสถานเสริมความงามมีหลากหลายกลุ่ม
ซึ่งแต่ละกลุ่มมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน
ดังนั้นธุรกิจเสริมความงามจึงควรศึกษาพฤติกรรมลูกค้าเพื่อที่จะออกแบบการให้บริการตรงกับความต้องการของลูกค้า
เช่น กลุ่มลูกค้าที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี ส่วนมากจะเป็นการรักษา สิว ฝ้า
กระ การปรับสภาพผิวหรือการขัดผิว แต่กลุ่มลูกค้าที่มีอายุในช่วง 19 – 34
ปี จะให้ความสนใจกับการดูดไขมัน เสริมจมูก เสริมหน้าอก การทำ Filler และ
Botox เป็นต้น แต่ถ้าเป็นกลุ่มอายุ 35- 50 ปี จะนิยมการทำกระชับหน้าท้อง
การทำ Botox และการดูดไขมัน และลูกค้าที่มีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป
นิยมจะเข้ารับบริการลดริ้วรอยและกระชับใบหน้า
ดังนั้นการออกแบบการบริการจึงควรสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น