วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - 5 เทคนิคในการปรับตัวคลินิก # 2

เจาะตลาดกลุ่มเล็ก

เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่เข้ารับการบริการจากสถานเสริมความงามมีหลากหลายกลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นธุรกิจเสริมความงามจึงควรศึกษาพฤติกรรมลูกค้าเพื่อที่จะออกแบบการให้บริการตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่น    กลุ่มลูกค้าที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี ส่วนมากจะเป็นการรักษา สิว ฝ้า กระ การปรับสภาพผิวหรือการขัดผิว แต่กลุ่มลูกค้าที่มีอายุในช่วง 19 – 34 ปี จะให้ความสนใจกับการดูดไขมัน เสริมจมูก เสริมหน้าอก การทำ Filler และ Botox เป็นต้น แต่ถ้าเป็นกลุ่มอายุ 35- 50 ปี จะนิยมการทำกระชับหน้าท้อง การทำ Botox และการดูดไขมัน และลูกค้าที่มีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป นิยมจะเข้ารับบริการลดริ้วรอยและกระชับใบหน้า ดังนั้นการออกแบบการบริการจึงควรสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น