วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - กำไรของคลินิกทันตกรรม # 2

2.ชื่อเสียง

กำไรชื่อเสียง เช่น คนไข้เป็นปากแหว่วเพดานโหว่บังเอิญมาถามหาหมอเพื่อจะทำฟันปลอมที่คลินิกคุณ โชคดีที่เพื่อนสนิทคุณมีความถนัดทางนี้ ก็เลยไหว้วานกันมาให้ช่วยทำ

ถามว่าคุ้มไหม ? ที่ต้องจ้างหมอเพื่อมาทำเคสพิเศษเพียงเคสเดียว ไหนจะเรื่องเวลา การเดินทาง visit หลายๆ visit ฯลฯ ในทางปฎิบัติดูเหมือนจะไม่คุ้ม แต่นึกภาพหลังจากที่ทำไปแล้ว คนไข้ประทับใจ เล่าให้ทุกคนที่เขาสนิทว่าคลินิกนี้สุดยอด เขา walk in หาคลินิกทำถึง 12 แห่ง ทุกแห่งบอกเพียงแต่ว่าไปทำที่โรงพยาบาลศูนย์เถอะ “คลินิกแห่งนี้ทำฟันเก่งมาก” นี่คือคำบอกเล่าของคนไข้ ชื่อเสียงคลินิกขึ้นรัวๆเลยไหมครับ

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น