4. Customer Profiling
ที่เราเคยทำการแบ่งกลุ่มลูกค้าตาม
Segment มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นค่ะ
จุดตัดความสำเร็จของการทำการตลาดในปีนี้ชัดเจนว่าเป็นการทำ Customer
Profile ให้ชัดเจน ทุกมุม ทุกมิติ
ทำถึงระดับพฤติกรรมในบริบทที่แตกต่างกันไป
และทำเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับลูกค้า
ไม่ว่าท่านจะให้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ทำให้อัตโนมัติผ่านช่องทางสื่อ Digital
อันแสนชาญฉลาด หรือท่านจะทำมือจดเอาไว้ก็ได้ เพราะข้อมูลเหล่านี้
จะเป็นคัมภีร์ให้ท่านได้คาดการณ์วางแผนการตลาดต่อ จะขายอีกทีได้เมื่อไหร่
หรือเห็นช่องทางโอกาสในการหาลูกค้าที่มีพฤติกรรม Profile
แบบเดียวกันนี้ได้ไม่ยากค่ะ
ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา ,
ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก ,
ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง ,
คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล ,
เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล ,
ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง ,
ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า ,
มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น