วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - 9 กลยุทธ์เพื่อความอยู่รอด # 1

 1.กลยุทธ์ ราคา
           ขอให้ใช้อย่างเข้าใจและใช้กลยุทธ์ราคานี้บนพื้นฐานของการศึกษามากกว่าการใช้ตามความรู้สึกที่ว่าใครๆ เขาก็ใช้กลยุทธ์ราคากัน แน่นอนกลยุทธ์ราคา ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายในสินค้าโดยเฉพาะสินค้าประเภท commodity ที่ลูกค้าไม่ยึดติดในตราสินค้า ดังนั้น กลยุทธ์ราคามักจะเหมาะสมกับสินค้าประเภทที่ลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่มีความภักดีในตราสินค้า ดังนั้นผู้ประกอบการควรใช้กลยุทธ์ราคาอย่างสร้างสรรค์เช่น ควรลดราคาสำหรับสมาชิก หรือการลดราคาในช่วงสิ้นเดือนที่ลูกค้าเพิ่งได้รับเงินเดือน และการลดราคาให้ผู้มีกำลังซื้อน้อยเช่นข้าราชการ หรือผู้ใช้แรงงานของบริษัทที่ทำสัญญากับกิจการ แม้ในภาวะวิกฤตเช่นนี้การจะใช้กลยุทธ์การลดราคาควรมีเป้าหมายด้วย และควรเจาะจงมากกว่ากระทำไปโดยไม่มีเป้าหมาย

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น