วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - สร้างจุดขาย ด้วยจุดต่าง # 2

3. ดึงลูกค้าใหม่ ด้วยความต่าง การชักจูงใจลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลย ให้เปลี่ยนใจหันมาใช้บริการของคุณได้นั้น สิ่งสำคัญก็คือ การสร้างจุดต่างที่ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณเองให้แตกต่าง มีสิ่งแปลกใหม่หรือเป็นข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งขัน

4. บอกความประทับใจ แบบปากต่อปาก เมื่อลูกค้าพอใจกับสินค้า หรือบริการของคุณ คนเหล่านั้นเองถือว่าเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการมีส่วนช่วยขายสินค้าหรือบริการให้คุณได้อีกทางหนึ่ง และเป็นการการสื่อสารที่สามารถกระจายข่าวได้รวดเร็วและได้ผลดีที่สุด นั่นคือการพูดแบบปากต่อปากไปเรื่อยๆ เหมือนเป็นลักษณะของลูกโซ่นั่นเอง แต่ถ้าลูกค้าไม่พอใจกับสินค้าหรือบริการแต่แรกก็จะกลายเป็นสิ่งที่ทำลายคุณเช่นกัน

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น