3. ดึงลูกค้าใหม่ ด้วยความต่าง
การชักจูงใจลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลย
ให้เปลี่ยนใจหันมาใช้บริการของคุณได้นั้น สิ่งสำคัญก็คือ
การสร้างจุดต่างที่ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณเองให้แตกต่าง
มีสิ่งแปลกใหม่หรือเป็นข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งขัน
4. บอกความประทับใจ
แบบปากต่อปาก เมื่อลูกค้าพอใจกับสินค้า หรือบริการของคุณ
คนเหล่านั้นเองถือว่าเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการมีส่วนช่วยขายสินค้าหรือบริการให้คุณได้อีกทางหนึ่ง
และเป็นการการสื่อสารที่สามารถกระจายข่าวได้รวดเร็วและได้ผลดีที่สุด
นั่นคือการพูดแบบปากต่อปากไปเรื่อยๆ เหมือนเป็นลักษณะของลูกโซ่นั่นเอง
แต่ถ้าลูกค้าไม่พอใจกับสินค้าหรือบริการแต่แรกก็จะกลายเป็นสิ่งที่ทำลายคุณเช่นกัน
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น