5. การดูแลเอาใจใส่ คนบางคนมีนิสัยชอบดูแลเอาใจใส่
ใส่ใจในความรู้สึกและความต้องการของผู้อื่น
ไม่ใช่สนใจเพียงแค่ลูกค้าที่มาใช้สินค้าและบริการของตนเท่านั้น
คนเหล่านี้ยังมีความห่วงใยกับลูกค้ารายอื่น ๆ
ที่เคยใช้หรือยังไม่เคยใช้สินค้าและบริการของตนเองเลยด้วยซ้ำ
จุดขายในงานบริการ
6. คุณภาพของงานบริการ
จุดหมายของผู้ผลิตอาจจะอยู่ที่สินค้าและบริการที่มีคุณภาพ
แต่พบว่าลูกค้าหลายคนอยากจะใช้สินค้าและบริการที่มีคุณภาพ
ซึ่งคำว่าคุณภาพนั้นรวมถึงความรวดเร็วในการส่งมอบสินค้า
ความถูกต้องในข้อมูลหรือเอกสารต่าง ๆ ที่ส่งมอบ
ความสวยงามของสินค้าและบริการแต่ละชนิด
7. ยี่ห้อของสินค้าและบริการ ลูกค้าจะมีอยู่บางส่วนที่ชอบยึดติดกับแบรนด์ดัง
ๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะแพงแค่ไหน หากถูกใจก็ซื้อทันที
ดังนั้นจุดขายสำหรับคนกลุ่มนี้จะเป็นการพยายามสร้างชื่อเสียงให้กับสินค้าหรือบริการของคุณให้เป็นที่รู้จัก
โดยการสร้างแบรนด์ให้กับตนเอง
และคุณจะพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้เมื่อติดแบรนด์คุณแล้วก็สามารถที่จะเอาชนะใจได้ไม่ยาก
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น