3.เพื่อเตือนความทรงจำ (To remind) เป็นการสื่อสารทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าจดจำตรายี่ห้อของสินค้า
หรือเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้าระลึกถึงสินค้านั้นอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น
คำว่า “คุ้มค่าทุกนาที…” เมื่อลูกค้าเห็นหรือได้ยินก็จะทราบได้ทันทีว่า คือ
ทีวีสีช่องใด
ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา ,
ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก ,
ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง ,
คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล ,
เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล ,
ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง ,
ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า ,
มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น