วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - ทำให้ลูกค้ารู้สึกจ่ายไม่แพง! # 4

 7. แสดงราคาสินค้าไว้มุมล่างซ้ายของป้ายราคา : เพราะคนเรามีความคิดที่ว่าตัวเลขที่มีค่าน้อยนั้นจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ แล้วจะเพิ่มจำนวนขึ้นเมื่อขยับไปทางขวา ดังนั้นการแสดงราคาในมุมล่างซ้ายของป้ายราคา จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าสินค้านั้นมีราคาถูกลงและยินดีที่จะจ่ายมากขึ้น

8. ตั้งราคาตามจุดประสงค์การซื้อ : ลูกค้าจะถูกดึงดูดด้วยราคาสินค้าที่มีตัวเลขแบบกลมๆหรือแบบเจาะจงนั้น ขึ้นอยู่กับว่าการซื้อนั้นได้รับการกระตุ้นด้วยความรู้สึกของความอยากมี (Want) หรือเหตุผลโดยดูที่ความจำเป็น (Need) เป็นหลัก โดยการตั้งตัวเลขกลมๆจะช่วยดึงดูดลูกค้าที่ใช้อารมณ์ความรู้สึกในการตัดสินใจซื้อ ส่วนราคาที่เจาะจงไปเลยจะเหมาะกับกลุ่มที่ใช้เหตุผลในการจับจ่าย


ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น