5. Process: กระบวนการคือจุดเชื่อมต่อของงานบริการกับผลลัพธ์
กระบวนการเป็นปัจจัยอย่างหนึ่งที่จะส่งผลให้งานบริการของคุณเป็นที่ประทับใจหรือไม่แก่ลูกค้า
ดังนั้นการบริหารกระบวนการจึง เป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างต่อเนื่อง
สม่ำเสมออยู่ตลอดเวลา
ไม่ใช่แค่ทำเฉพาะช่วงเวลาที่ลูกค้ามาวิพากษ์วิจารณ์วิธีการ หรือ
กระบวนการทำงานของคุณเท่านั้น การปรับปรุงนั้นควรทำอย่างต่อเนื่อง
จึงเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการที่จะวางแผนเพื่อการพัฒนา
และปรับปรุงให้ใหม่อยู่เสมอ
โดยก่อนที่จะปรับปรุงด้านใดควรที่จะตรวจสอบขั้นตอนงานนั้นก่อน
ขั้นตอนไหนที่คิดว่าไม่มีความจำเป็น
เพราะจะทำให้งานล่าช้ากว่าที่ควรก็ไม่ต้องมี
และขั้นตอนใดที่สามารถปรับเปลี่ยนเทคนิคการทำงานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดยมีวิธีดังต่อไปนี้เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานของตนเองดังต่อไปนี้
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น