วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - คลินิกทันตกรรมไม่มีลูกค้า # 3

3.ใช้บริการไปแล้ว แต่ไม่ใช้บริการซ้ำ

ถ้าคุณตรวจเช็คลูกค้าแต่ละรายที่มาใช้บริการ แล้วเป็นไปในลักษณะครั้งเดียวจบ อาจแปลได้ว่าถ้าคุณไม่แก้ไขอะไรบางอย่าง คุณจะล้มเหลวในไม่ช้า

Feedback ของลูกค้าที่มาใช้บริการครั้งเดียว มักได้แก่ ก็ดีนะ ใช้ได้ ไม่เลว พอใช้ได้ ก็โอเค นะ

ซึ่งแตกต่างอย่างมากกับ ดีที่สุดทีเคยพบมาเลย ชอบมากๆเลย ช่วยขยายสาขามาแถวบ้านได้ไหมคะ เดี๋ยวพี่จะบอกเพื่อนให้มาใช้บริการ

ทางแก้ไข : สร้างความประทับใจจากการใช้บริการ และลงลึกสู่หัวใจของลูกค้าว่าเขารู้สึกอย่างไร

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น