เจาะตลาดสู่ AEC
ประเทศไทยมีชื่อเสียงด้านการรักษาพยาบาลในภูมิภาคอาเซียนอยู่แล้ว
จะเห็นได้ว่าแต่ละปีผู้ป่วยจากประเทศเพื่อนบ้านเดินทางเข้ามารักษาในไทยมากขึ้น
นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจเสริมความงามที่จะเจาะตลาดลูกค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน
แต่การจะเข้าถึงลูกค้าในต่างประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย
ดังนั้นธุรกิจเสริมความงามจึงต้องปรับตัวโดยเฉพาะมาตรฐานในการรักษา เช่น
เครื่องสำอางที่ใช้ต้องได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา
หรือซื้อวัตถุดิบจากแหล่งที่ได้มาตรฐานได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล
รวมทั้งการฝึกอบรมพนักงานให้มีความเป็นมืออาชีพอีกด้วย
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น