วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - บทบาทสินค้ากับรายได้ # 1

กลุ่มที่ 1 Destiantion

กลุ่มนี้มีบทบาทสำคัญในร้านในฐานะที่เป็นตัวดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาในร้าน รวมถึงมีบทบาทในการสร้างความแตกต่างจากร้านค้าคู่แข่ง สินค้ากลุ่มนี้ไม่ใช่สินค้าที่ลูกค้าเขาไม่ซื้อ โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการ และเลือกมาซื้อสินค้าที่ร้านนั้น ๆ หรือ อาจเรียกได้ว่าเป็นตัวเรียกลูกค้าเข้าร้าน โดยที่กำไรต่อหน่วยของสินค้าอาจไม่จำเป็น ต้องสูงมากนัก เช่น ร้าน 7-Eleven ใช้สเลอปี้เป็นจุดขายในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน เพราะร้านขายของชำทั่วไปไม่มีสินค้าตัวนี้ขาย หรือมีขายที่ร้านแมคโดนัลด์ ใช้ไอศกรีม ราคา 7 บาท เป็นตัวดึงลูกค้า หรือ คาร์ฟูเคยใช้แผนกเบเกอรี่ อบสดใหม่เป็นตัวดึงดูดลูกค้านอกเหนือจากกลยุทธราคาร้านอาหารต่าง ๆ บางแห่งก็มักจะมีเมนูจานเด็ดบางรายการ ทำหน้าที่เป็น Destination ให้ร้าน หากร้านใดไม่มีกลุ่มสินค้าที่ทำหน้าที่นี้แล้ว จะทำให้ร้านนั้นขาดความแตกต่างจากคู่แข่ง และขาดความจดจำในใจลูกค้า สุดท้ายต้องหันมาใช้การตัดราคาซึ่งทำให้ปัญหาในระยะยาวได้

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น