กลุ่มที่ 1 Destiantion
กลุ่มนี้มีบทบาทสำคัญในร้านในฐานะที่เป็นตัวดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาในร้าน
รวมถึงมีบทบาทในการสร้างความแตกต่างจากร้านค้าคู่แข่ง
สินค้ากลุ่มนี้ไม่ใช่สินค้าที่ลูกค้าเขาไม่ซื้อ โดยไม่ได้ตั้งใจ
แต่เป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการ และเลือกมาซื้อสินค้าที่ร้านนั้น ๆ
หรือ อาจเรียกได้ว่าเป็นตัวเรียกลูกค้าเข้าร้าน
โดยที่กำไรต่อหน่วยของสินค้าอาจไม่จำเป็น ต้องสูงมากนัก เช่น ร้าน 7-Eleven
ใช้สเลอปี้เป็นจุดขายในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน
เพราะร้านขายของชำทั่วไปไม่มีสินค้าตัวนี้ขาย หรือมีขายที่ร้านแมคโดนัลด์
ใช้ไอศกรีม ราคา 7 บาท เป็นตัวดึงลูกค้า หรือ คาร์ฟูเคยใช้แผนกเบเกอรี่
อบสดใหม่เป็นตัวดึงดูดลูกค้านอกเหนือจากกลยุทธราคาร้านอาหารต่าง ๆ
บางแห่งก็มักจะมีเมนูจานเด็ดบางรายการ ทำหน้าที่เป็น Destination ให้ร้าน
หากร้านใดไม่มีกลุ่มสินค้าที่ทำหน้าที่นี้แล้ว
จะทำให้ร้านนั้นขาดความแตกต่างจากคู่แข่ง และขาดความจดจำในใจลูกค้า
สุดท้ายต้องหันมาใช้การตัดราคาซึ่งทำให้ปัญหาในระยะยาวได้
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น