วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - บทบาทสินค้ากับรายได้ # 4

กลุ่มที่ 4 Convenience หรือ Fill-in

เป็นสินค้าที่ลูกค้าไม่ต้องวางแผน หรือตั้งใจมาซื้อโดยตรง ส่วนใหญ่เป็นสินค้าราคาไม่สูงนักลูกค้าซื้อเนื่องจากเห็นสินค้า หรือ นึกได้ว่าของที่บ้านขาดเวลาเห็นสินค้าที่ร้าน ส่วนใหญ่ร้านค้าจึงนิยมวางสินค้าเหล่านี้ไว้ใกล้เครื่องเก็บเงิน หรือริมทางเดินที่ลูกค้าเดินผ่านมาก ๆ เช่น ลูกอม ฟิล์ม แผนกเบเกอรี่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต กระดาษชำระ หรือหนังสือพิมพ์/นิตยสาร เป็นต้น

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น