กลุ่มที่ 4 Convenience หรือ Fill-in
เป็นสินค้าที่ลูกค้าไม่ต้องวางแผน
หรือตั้งใจมาซื้อโดยตรง
ส่วนใหญ่เป็นสินค้าราคาไม่สูงนักลูกค้าซื้อเนื่องจากเห็นสินค้า หรือ
นึกได้ว่าของที่บ้านขาดเวลาเห็นสินค้าที่ร้าน
ส่วนใหญ่ร้านค้าจึงนิยมวางสินค้าเหล่านี้ไว้ใกล้เครื่องเก็บเงิน
หรือริมทางเดินที่ลูกค้าเดินผ่านมาก ๆ เช่น ลูกอม ฟิล์ม
แผนกเบเกอรี่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต กระดาษชำระ หรือหนังสือพิมพ์/นิตยสาร
เป็นต้น
ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก ,
ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม ,
ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา ,
เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ ,
ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม
, ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน ,
การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น