กลุ่มที่ 2 Perferred หรือ Routine
เป็นกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าซื้อเป็นประจำ
หรือคาดว่าจะเจอในร้านประเภทนั้น ๆ ถ้าร้านใดสินค้าประเภทนี้ขาดบ่อย ๆ
มีโอกาสที่ลูกค้าจะหนีไปซื้อจากร้านอื่นสูงมาก
สินค้าในกลุ่มนี้ปกติจะมีอยู่ประมาณ 50-60 % ของสินค้าที่ขายในร้าน
และมักเป็นสินค้าแบบเดียวกันกับคู่แข่งมีขายด้วย เช่น ในร้านแบเกอรี่
ขนมปังแถวธรรมดา ขนมปังสังขยา ขนมปังใส้กรอก เค้กกล้วยหอม
จัดอยู่ในกลุ่มนี้ หรือสำหรับร้านที่สะดวกซื้อ น้ำอัดลม ของขบเคี้ยว สบู่
ยาสีฟัน ผงซักฟอก จัดได้ว่าอยู่ในกลุ่มนี้ สรุปคือสินค้าของกลุ่มนี้
จะทำหน้าที่เติมให้ร้านมีของครบถ้วนตรงความต้องการของลูกค้า
แต่ไม่ได้สร้างความแตกต่าง หรือเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าเลือกของร้านเรา
แต่ถ้าไม่มีลูกค้ามีโอกาสเปลี่ยนไป หาคู่แข่งได้มาก
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น