วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - ทำให้ลูกค้ารู้สึกจ่ายไม่แพง! # 2

3. ตั้งราคาแบบลดแลกแจกแถม : กลยุทธ์นี้เป็นการขายสินค้าหรือบริการแบบเป็นเซ็ตในราคาที่ถูกกว่าที่ลูกค้าจะจ่ายแบบซื้อแยกชิ้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มค่ากว่า


4. ไม่ใช้คอมม่าคั่น : การไม่ใส่คอมม่าคั่นในตัวเลขของราคา จะทำให้ลูกค้าเห็นว่ามีพยางค์น้อยลงและรู้สึกว่าสินค้าชิ้นนั้นไม่ได้มีราคาแพงอะไร อีกทั้งพออ่านออกเสียงแล้วมีจำนวนพยางค์น้อยกว่า คนก็จะรู้สึกว่าสินค้าชิ้นนั้นไม่แพงมาก

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น