3. ในเวลา 6 เดือนแรกกับจำนวนลูกค้าที่น้อยลง...มีวิธีเพิ่มคนมาใช้บริการได้ยังไง?
Marketing Tip: กำจัดจุดอ่อน เสนอบริการให้เหมาะกับความสามารถและความต้องการของลูกค้า
ในช่วงที่เปิดสตูดิโอครบ 6 เดือนแรก
เราเริ่มกลับมาดูธุรกิจของเราว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
เป็นข่าวร้ายเมื่อพบว่าจำนวนคนที่มาใช้บริการนั้นลดลงเรื่อยๆ
แทนที่จะเพิ่มขึ้น เราเลยกลับมาดูว่าจุดอ่อนของเราอยู่ตรงไหน
ซึ่งก็คือการที่เราประเมินความสามารถในการออกกำลังกายของคนไทยว่ามีอยู่มากนั่นเอง
อีกทั้งการออกกำลังกายของ Physique 57
นั้นยากเกินไปสำหรับคนที่เพิ่งตั้งต้น
ทำให้คนที่มาเล่นเกิดความกลัวแล้วก็ไปบอกเพื่อนๆ ว่าอย่ามาเล่นที่นี้เลย
เพราะว่ายากและโหดเกินไป ดังนั้นสิ่งที่เราทำก็คือการทำให้ระดับของ Class
นั้นง่ายขึ้นอีกหนึ่งระดับ เพื่อที่จะดึงคนเข้ามา
ส่งผลให้เรามีลูกค้าเพิ่มขึ้นและสามารถขยายมาแล้ว 3 สาขาในปัจจุบัน
ที่มา : http://www.smethailandclub.com/marketing-4024-id.html
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น