6.อยากขยายฐานลูกค้ากับวันที่มองไปทางไหนคนก็ออกกำลังกายได้...แล้วจะดึงคนให้มาใช้บริการยังไง?
Marketing Tip: ใส่ใจลูกค้า มอบโปรแกรมพิเศษ
สิ่งที่พนักงานหน้าร้านของเราต้องทำทุกวันคือ
หลังจากที่ลูกค้าออกกำลังกายเสร็จ
ต้องมีการเข้าไปพูดคุยถึงฟีดแบคการเล่นในวันนั้นว่า
วันนี้ออกกำลังกายเป็นยังไงบ้าง ถ้าเขาบอกว่าแย่
เราต้องถามว่าเกิดอะไรขึ้นและแก้ปัญหาเหล่านั้น แต่ถ้าเขาประทับใจ
เราก็จะนำเสนอโปรแกรมพิเศษให้เขา เช่น ถ้าลูกค้าชวนเพื่อนมาเล่นและซื้อ New
Comer Package ได้ ก็จะได้รับคลาสฟรีทันที
วิธีนี้จะทำให้ลูกค้าเป็นกระบอกเสียงทำการแนะนำไปยังเพื่อนๆของพวกเขา
ซึ่งการที่เพื่อนชวนเพื่อนนับเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการหาลูกค้าในธุรกิจบริการ
เราใช้วิธีการอื่นๆมามากมายไม่ว่าจะเป็นการหาลูกค้าทางโซเชียลมีเดียหรือไปออกงานแฟร์
แต่ผลตอบรับที่ได้ยังไม่ดีเท่ากับการให้คลาสฟรีลูกค้าเพื่อให้เขาไปบอกต่อ
ที่มา : http://www.smethailandclub.com/marketing-4024-id.html
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น