2.เริ่มต้นวันแรกกับการที่คนไทยไม่ได้นิยมออกกำลังกายมากเท่าที่คิด…แล้วจะหาลูกค้ายังไง?
Marketing Tip: ดึงคนใกล้ตัวมาทดลองใช้บริการ ขยายฐานลูกค้าด้วย Word of Mouth
หากมองย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ณ วันที่ทำการเปิด Physique 57 Bangkok
ขึ้นมา เป็นช่วงที่มีคนออกกำลังกายอย่างจริงจังไม่เยอะ
และสิ่งที่เป็นอุปสรรคใหญ่คือการที่เราไม่ได้รู้จักความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง
เราเลยทำการประเมินความสามารถของการออกกำลังกายของคนไทยผิดไป
ซึ่งเราคิดว่าการออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งที่ดีและยังไงคนก็ต้องมาใช้บริการอย่างแน่นอน
แต่ในความเป็นจริงคนไทยยังมีทัศนคติในการออกกำลังกายว่าออก 1
ครั้งต่อสัปดาห์นั้นเป็นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
อีกทั้งยังมีทัศนคติว่าออกกำลังกายวันนี้พรุ่งนี้จะผอม ซึ่งมันไม่ใช่
เพราะการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอคือต้องทำประมาณ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์
ที่มา : http://www.smethailandclub.com/marketing-4024-id.html
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://bit.ly/2L10rcS
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น