วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - เปิดกลยุทธ์คลินิกความงาม # 1

 1.ภาพยนตร์โฆษณา ส่วนใหญ่เป็นคลินิกความงามเกรด C ถึง C+ และอาจมี C+ ถึง B บ้าง ปัจจุบันมีอย่างน้อย 4 คลินิก คือ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก นิติพล คลินิก ราชเทวี คลินิก และพรเกษม คลินิก (มี TVC แต่ไม่ใช้พรีเซ็นเตอร์)

2.โฆษณาและทำกิจกรรมกับคลื่นวิทยุและนิตยสารแฟชั่นความงาม กิจกรรมของคลินิกความงามทั้งหลายจะแห่แหนกันเข้าไปทำกับคลื่นวิทยุที่มีฐานผู้ฟังเป็นทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน เช่น แพน คลินิก จับมือกับ EFM 94.0 หรือเอเพ็กซ์จับมือกับนิตยสารแพรว เป็นต้น

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น