กลยุทธ์ด้านราคา กลยุทธ์ด้านราคาอาจไม่ใช่หัวใจหลักของการทำการตลาดสำหรับคลินิกก็จริง แต่ตราบใดที่คนไทยยังนิยมการ ลด-แลก-แจก-แถม กลยุทธ์นี้ก็ใช้กับคลินิกเปิดใหม่ได้เช่นกัน ไม่ใช่เพื่อล่อใจให้คนไข้กลับมารับบริการอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อสร้างความจดจำและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคลินิกกับคนไข้
- จากการสำรวจข้อมูลการตลาดในกลยุทธ์ข้อ 1 คุณหมอคงพอประเมินคร่าวๆ ได้แล้วว่าราคาของคู่แข่งอยู่ในระดับใด การใช้กลยุทธ์ลดราคา ไม่จำเป็นต้องตั้งราคาสูงๆและทำส่วนลดให้เห็นเหมือนธุรกิจอื่นๆ แต่ใช้วิธีการ “ลด” อย่างแยบยล โดยตั้งราคาถูกกว่าคู่แข่งเล็กน้อย หรือทำบัตรสมาชิกเพื่อรับสวนลดสำหรับผู้ใช้บริการแทน ซึ่งจะได้ผลดีกว่าการลดราคาเป็นครั้งๆ
ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น