วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - เมื่อจะเปิดคลินิกใหม่ # 3

กลยุทธ์การสร้างตลาด และการประชาสัมพันธ์ 

การประชาสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการสร้างการรับรู้ ช่วงที่กำลังก่อสร้างหรือตกแต่งคลินิกถือเป็นช่วง “นาทีทอง”สำหรับการประชาสัมพันธ์คลินิก ไม่ต้องรอให้คลินิกตกแต่งเสร็จพร้อมให้บริการ ก็สามารถขึ้นป้ายบอกกล่าวล่วงหน้าได้เลยว่า คุณหมอชื่อ...จากโรงพยาบาล... กำลังจะมาเปิดคลินิกเฉพาะทาง (หรือคลินิกทั่วไป ) ตั้งแต่วันที่... เวลาทำการ... (และรายละเอียดอื่นๆ ที่จำเป็น) จะทำให้ผู้คนในบริเวณนั้นทราบล่วงหน้าว่า มีคลินิกใหม่กำลังจะเปิดให้บริการ

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น