วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ออกแบบร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ตกแต่งร้านขายยา , ตกแต่งคลินิก - เมื่อจะเปิดคลินิกใหม่ # 6

4.กลยุทธ์เพื่อตลาดเป้าหมาย ( Target Market Strategies )

 
สำหรับกลยุทธ์ข้อนี้  เชื่อมั่นว่าคุณหมอหลาย ๆ คน  คงมีความมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายที่ตัวเองต้องการอยู่แล้ว  จึงไม่ขอแนะนำอะไรมาก  ขอเพิ่มเติมเพียงแค่ว่า ในธุรกิจสถานพยาบาลขนาดเล็กอย่างคลินิก  การทำงานกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายเป็นเรื่องยาก 

ดังนั้น หากเจ้าของคลินิกสามารถทำงานร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่หลากหลายได้หลาย ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน ย่อมส่งผลดีกับธุรกิจมากกว่าการมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเพียงไม่กี่กลุ่ม

เพราะฉะนั้น  การวางแผนการตลาดเพื่อกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง  ควรวางแผนการตลาดที่เป็นกลาง และสามารถนำไปใช้ได้กับกลุ่มเป้าหมายหลาย ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน  อย่าวางแผนหรือกลยุทธ์การตลาดใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายใด กลุ่มเป้าหมายหนึ่ง มากจนเกินไปนัก

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก , เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา , มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น