4.กลยุทธ์เพื่อตลาดเป้าหมาย ( Target Market Strategies )
สำหรับกลยุทธ์ข้อนี้
เชื่อมั่นว่าคุณหมอหลาย ๆ คน
คงมีความมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายที่ตัวเองต้องการอยู่แล้ว
จึงไม่ขอแนะนำอะไรมาก ขอเพิ่มเติมเพียงแค่ว่า
ในธุรกิจสถานพยาบาลขนาดเล็กอย่างคลินิก
การทำงานกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายเป็นเรื่องยาก
ดังนั้น
หากเจ้าของคลินิกสามารถทำงานร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่หลากหลายได้หลาย
ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน
ย่อมส่งผลดีกับธุรกิจมากกว่าการมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเพียงไม่กี่กลุ่ม
เพราะฉะนั้น
การวางแผนการตลาดเพื่อกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง ควรวางแผนการตลาดที่เป็นกลาง
และสามารถนำไปใช้ได้กับกลุ่มเป้าหมายหลาย ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน
อย่าวางแผนหรือกลยุทธ์การตลาดใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายใด
กลุ่มเป้าหมายหนึ่ง มากจนเกินไปนัก
ตกแต่งภายใน ,
ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น