10.กลยุทธ์การสร้าง Service Differentiate
กลยุทธ์สุดท้ายที่จะพูดถึง
คือ การสร้างความแตกต่างในรูปแบบการบริการที่เป็นรูปธรรมอย่างเห็นได้ชัด
ภาพการบริการภายในคลินิกประเภทต่าง ๆ มักมีลักษณะที่คล้าย ๆ กัน
แต่ถ้าหากคลินิกของคุณสามารถสร้างความแตกต่างที่สัมผัสได้เล็ก ๆ น้อย ๆ
ก็จะเป็นการช่วยสร้างความจดจำที่ดี ให้แก่ผู้มารับบริการ
ซึ่งจะได้ผลทางจิตวิทยาอย่างดีเยี่ยม
คุณอาจไม่จำเป็นลงทุนจ้างนักตกแต่งภายในมาตกแต่งคลินิกให้สิ้นเปลือง
แต่อาจเพิ่มบริการเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับลูกค้าของคลินิก
โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณมากมาย เช่น มีระบบกดบัตรคิว , WIFI ,
มุมเครื่องดื่ม , มุมนิตยสาร
หรือแม้กระทั่งยูนิฟอร์มของพนักงานที่ดูทันสมัย ฯลฯ
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น