5.กลยุทธ์ฤดูการขาย (Seasonality Strategies)เรื่องนี้สัมพันธ์กับวิชาชีพโดยตรง
ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ กุมารแพทย์
ซึ่งสัมพันธ์กับการเจ็บไข้ได้ป่วยของเด็ก
และมีโอกาสได้ต้อนรับลูกค้ากลุ่มนี้ในช่วงเวลาปิดเทอม มากกว่าช่วงเปิดเทอม
ฤดูฝน มากกว่า ฤดูหนาว เป็นต้น
การเตรียมความพร้อมของคลินิก
สำหรับกรณีดังกล่าว คลินิกอาจต้องสร้าง กลยุทธ์พิเศษ
เพื่อรองรับความต้องการในฤดูการขายมากยิ่งขึ้น เช่น การขยายเวลาเปิด –
ปิดทำการ การตั้งสมมติฐาน
เพื่อการซื้อยาและเวชภัณฑ์ที่จำเป็นต้องใช้จำนวนมาก ในราคาที่ถูกลง
รวมถึงการติดตามข่าวสารของโรคระบาด และกระแสความกังวลใจ ในช่วงนั้น ๆ
อย่างใกล้ชิด
และอาจหมายถึง การนำเสนอข้อมูลสุขภาพผ่านสื่อต่าง ๆ
ที่สัมพันธ์กับเวชสถิติ ในช่วงฤดูการขาย
และนำเสนอสู่ผู้บริโภคตามแต่สมควร
ซึ่งหากคลินิกดำเนินกลยุทธ์นี้ได้ดีในช่วงฤดูการขาย
รับรองว่าจะส่งผลถึงจำนวนผู้มารับบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
และอาจส่งผลต่อเนื่องไปนอกฤดูการขายด้วยอีกทางหนึ่ง
ตกแต่งภายใน
, ตกแต่งร้านขายยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบร้านขายยา , ตกแต่งร้านยา ,
ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม ,
ตกแต่งคลินิกเฉพาะทาง , คลินิกอายุรกรรม , ตกแต่งโรงพยาบาล ,
ออกแบบโรงพยาบาล , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก ,
เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ ,
บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออกแบบคลินิกเฉพาะทาง ,
ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า ,
การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,
มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
ตกแต่งร้านขายยา http://blueworkthailand.com/medical/
ออกแบบคลินิก http://www.blueworkthailand.com/clinic
โทรศัพท์ 089-144-0199
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
line ID : pornchaibluework
https://www.youtube.com/channel/UCLY2h3aXexapBipVNv8-kbQ
Instagram https://instagram.com/blueworkthailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น